DANH MỤC SẢN PHẨM

Ms. Thùy

0909 645 139

Ms. Như Ý

093 793 6066

Ms. Yến

0964 416 319

Máy bơm ly tâm trục đứng Kaiquan Series KQDP80-45

Xuất xứ: Trung Quốc

Model: KQDP80-45

Nhà sản xuất: KAIQUAN

Giá: Vui lòng gọi

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Máy bơm ly tâm trục đứng Kaiquan Series KQDP80-45

 

 

Thông số kỹ thuật : Máy bơm ly tâm trục đứng Kaiquan Series KQDP80-45

 

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Đầu bơm: Bằng gang

- Thân bơm: Inox

- Bảo hành: 12 Tháng

- Được phân phối chính hãng tại Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

 

 

Ưu điểm: 

Máy bơm ly tâm trục đứng Kaiquan Series KQDP80-45 là dòng bơm trục đứng với chất liệu bằng gang và inox nên có thể chịu được nhiệt độ tương đối cao, áp suất cửa hút + áp suất tối đa ≤2,5Mpa và áp suất cửa hút ≤1,0Mpa.

- Là dòng bơm trục đứng nên có cột áp máy cao đáp ứng được những trường hợp cần đẩy nước lên cao bên cạnh đó đây là dòng bơm chịu nhiệt nên có thể dùng ở những môi trường có nhiệt đọp cao mà không gây ảnh hưởng tới máy.

- Máy chạy điện áp 3 pha 380V, lớp cách điện F và lớp bảo vệ IP55 tạo an toàn trong quá trình sử dụng, dòng máy có công suất cao hoạt động một cách mạnh mẽ và có độ bền cao.

 

Ứng dụng:

Máy bơm ly tâm trục đứng Kaiquan Series KQDP80-45 chuyên dùng để bơm cho các tòa nhà cao ốc, bơm chuyển, bơm cấp nước cho hệ thống các tòa nhà cũng như các nhà máy sản xuất, bơm dùng cấp nước sinh hoạt, sử dụng cho hệ thống phòng cháy chữa cháy, cung cấp nước cho hệ thống nồi hơi, bơm cấp nước tưới tiêu cho nông nghiệp...

- Giá cả bơm tốt cạnh tranh trên thị trường

 

Giới thiệu:

Máy bơm Kaiquan là dòng máy bơm được sản xuất bởi Tập đoàn bơm Shanghai Kaiquan Pump (Group) Co., Ltd đến từ Thượng Hải, Trung Quốc.

 

Đây là 1 trong những doanh nghiệp lớn trong ngành bơm tại Trung Quốc chuyên thiết kế, sản xuất, phân phối các loại thiết bị cung cấp nước và thiết bị điều khiển bơm.

 

Máy bơm nước của Kaiquan đều được sản xuất dựa trên các công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu. Vì vậy mà bơm Kaiquan đang được sử dụng ở rất nhiều hệ thống bơm nước hiện nay.

 

Hiện nay tại Việt Nam Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành đang là nhà cung cấp bơm Kaiquan trên thị trường với giá thành cạnh tranh.

 

Phương thức vận chuyển:

- Giao hàng miễn phí trong khu vực Tp.HCM: Q1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Bình Tân, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Phú, Bình Thạnh
- Đối với khách hàng tỉnh, sẽ được thoả thuận phương thức giao hàng (Chành xe quen của khách hoặc gần công ty tự vẫn chuyển) , mọi chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng thanh toán.

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, Phường An Lạc , Quận Bình Tân, TP.HCM

Web: https://maybomchinhhang.vn

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, mới 100%

Ưu đãi giá tốt nhất khi khách hàng gọi trực tiếp đển nhân viên bán hàng

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành hân hạnh được phục vụ!

0937.936.066