DANH MỤC SẢN PHẨM

Ms. Thùy

0909 645 139

Ms. Như Ý

093 793 6066

Ms. Yến

0964 416 319

Hỏa Tiễn Franklin


* Sơ lượt về hãng máy bơm nước Franklin:

 

-    Được thành lập vào năm 1944, Franklin Electric đã phát triển từ một công ty sản xuất động cơ nhỏ trở thành một nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp, hoàn thiện các hệ thống cung cấp nước và hệ thống cung cấp nhiên liệu. Lĩnh vực chính mà Franklin Electic hướng tới là các hệ cung cấp nước sạch, hệ thống xử lý nước bẩn, và hệ thống tiếp nhiên liệu.

-   Có trụ sở tại Fort Wayne, Indiana, Franklin phục vụ tất cả các nước trên thế giới với hơn 25 cơ sở sản xuất và phân phối.

-   Hướng phát triển của máy bơm Franklin: để đổi mới sản phẩm Franklin đã xem xét và kết hợp các công nghệ mới vào máy bơm của họ hiện tại. Luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi kế hoạch và dự án phát triển. Franklin không tìm kiếm, và tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu cho sự thay đổi, mà đổi mới bằng các giải pháp vững chắc mà Franklin đã tạo nên một sự khác biệt trong suốt thời gian qua.



Franklin là nhà sản xuất hàng đầu về hệ thống bơm hoả tiễn, bơm chìm giếng khoan (nước ngầm) và đã cung cấp sản phẩm cho ngành công nghiệp dầu khí trong nhiều thập niên.


Công ty Thuận Hiệp Thành tự hào là nơi phân phối máy bơm nước Franklin tại Việt Nam. Các sản phẩm chính do chúng tôi phân phối bao gồm: các dòng bơm hỏa tiễn, bơm giếng khoan từ 4 Inch, 6 Inch và 8 Inch dùng cho bơm nước trong hộ gia đình, bơm nước giếng khoan công nghiệp, chung cư, khách sạn, nhà cao tầng vv… Sản phẩm Máy bơm nước Franklin được Thuận Hiệp Thành nhập khẩu tận gốc nên giá cả cũng rất cạnh tranh.

0937.936.066